Wednesday, April 15, 2015

Proud Royale Product User

Ako yung tipo ng tao na hindi naman talaga mahilig sa mga pampaganda, normal na sabon o deodorant lang okay na. Ni hindi nga ako mahilig mag Lotion kasi ayoko nung malagkit na feeling sa balat lalo na pag mainit. Pero simula nung nag Royale yung parents ko mga Royale Products na din ang ginagamit namin. Dun ko nakita ang kagandahan ng mga produkto ni Royale. Makikita niyo sa picture yung ilan sa mga favorite products ko sa Royale, na talagang pinagiipunan ko para mabili ko.

1. L-Gluta Power Whitening Lotion. Gustong gusto ko siya kasi hindi malagkit sa balat at hindi nakaka-Dry ng balat. May UVA/UVB Protection na siya, bonus pa yung 7 seconds lang puputi ka na. Plus Sobrang bango pa na hindi mo na kailangan mag pabango.

2. L'opulent Blemish Gel. Mag-iilang buwan na siya sakin pero di parin ubos. Ginagamit ko lang siya para sa mga Acne. Mabilis niya kasing napapatuyo yung mga nakaka-Stress na pimple para mabilis mawala, hindi pa siya nag iiwan ng scar. How I wish lang talaga na noon palang nagamit ko na siya para di na ko nag ka acne ulit.

3. Choco All 8, may all time favorite chocolate drink. Hindi lang ako pati narin ng cousin ko nung una niya natikman yan nagustuhan niya talaga. Why? Simple lang, healthy na lasang hershey pa. Pwede nga siyang pang gawa ng champorado eh. Try mo, di ka magsisisi.

4. L'opulent Femme Deodorant. Ang Flashlight ng Royale. Why? kasi lahat ng madilim lumiliwanag dahil sakanya. Proven na yan. Promise.

5. Royale Pinkish Glow Toner, pang tanggal ng dumi sa face. Hindi niya lang basta tinatanggal ang mga dumi sa mukha natin, dinadagdagan niya pa to ng GLOW plus Pinkish effect sa face natin dahil meron siyang Gluthathione, Lycopene and Arbutin. Water based yan, walang alcohol content so hindi siya mahapdi at harmful sa face.

6. Royale Beauty Lipstick, chemical free lipstick, walang lead content. Hindi siya nakakadry ng Lips kasi meron siyang Shea butter na para ka naring naka moisturizer sa lips. Organic kaya safe at hindi nakakalason.

Kaya kahit sino magugustuhan ang mga produkto ni Royale. Sa sobrang ganda ba naman ng mga product niya eh. Sobrang ganda na, super safe pa.

No comments:

Post a Comment